Tư vấn chọn mua giày cao gót đẹp mà rẻ tại HCM - Xưởng giày dép đẹp vnxk hcm, giày vnxk
đồng hồ tốt - đồng hồ nữ đẹp - Shop dong ho - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đào tạo seo > >

Tư vấn chọn mua giày cao gót đẹp mà rẻ tại HCM

Talaha.vn chia sẽ các bạn nữ những bí quyết chọn mua giày cao gót đẹp hợp với xu hướng thời trang.

1. Không phải đôi giày nào cũng giống nhau

Tất nhiên là chúng không giống nhau! Nhưng thước đo ở đây là ở kích cỡ. Đa phần con gái mua giày thường nhớ một size của mình và chọn cho tất cả, nhưng đôi khi đó lại là một sai lầm. Ví dụ như chân bạn có thể đi size 37 với giày mũi tròn, nhưng khi đi giày mũi nhọn, phần mũi hẹp lại khiến chân bạn bị kích và bạn cần size 38 để thoải mái hơn. Vậy nên gợi ý ở đây là luôn thử giày nếu có thể và hiểu rõ đôi bàn chân của mình.

2. Khôn ngoan khi chọn mua giày
Khi chọn mua giày, không ít người thường chỉ chú trọng đến vẻ ngoài của đôi giày đó mà không quan tâm xem mình có cảm thấy dễ chịu khi mang chúng hay không. Đây là một thói quen vô cùng tai hại, đặc biệt là đối với việc chọn giày cao gót. NTK giày Paul Andrew, người từng được mệnh danh là “Bậc thầy của những đôi giày cao gót không gây đau đớn” đưa ra lời khuyên: “Khi bạn mua giày, tôi nhất thiết khuyên bạn nên chú ý tối đa tới việc bạn thấy thế nào khi đi đôi giày đó chứ không phải chỉ chăm chăm quan tâm đến ngoại hình của đôi giày. Đôi giày phù hợp là thứ mà khi đi lên chân bạn cảm thấy vững vàng và thăng bằng. Đôi giày quá chật, quá rộng hay có phần quai được bố trí không hợp lý gần như chắc chắn sẽ làm bạn hối hận nếu mua về”.


3. Cách chọn giày cao gót không gây đau chân
Có ba yếu tố cơ bản bạn cần chú ý để chọn được một đôi giày cao gót thật thoải mái và ít gây đau chân nhất có thể. Thứ nhất, đôi giày đó cần có phần lót thật dày với thêm một miếng lót nhỏ ở giữa giúp nâng đỡ, tạo sự êm ái cho bàn chân. Thứ hai, phần gót giày càng to bản bao nhiêu sẽ càng dễ chịu bấy nhiêu, vì vậy đừng chọn đôi giày nào có phần gót quá mảnh. Thứ ba, đôi giày nên có chiều cao gót không quá 8 centimet. Một lưu ý nữa là hãy mua giày vào giữa ngày, tránh mua vào buổi sáng. Nguyên do là bởi trong ngày, bàn chân có xu hướng phình to ra một chút, vì vậy nhiều khả năng đôi giày bạn cảm thấy vừa khi thử buổi sáng sau đó sẽ trở nên chật chội.







Những mẫu giày cao gót khác nhau có số đo khác nhau

4. Thường xuyên đo

Lại một gạch đầu dòng rất quan trọng nữa mà phái đẹp hay bỏ quên, đó là đo chân thường xuyên. Bạn đừng nghĩ rằng cỡ chân của mình sẽ không bao giờ thay đổi. Dưới tác động của cơ thể, thời tiết,..vv.. nó sẽ to ra hoặc nhỏ đi. Tốt hơn hết, hãy đo chân của mình đều đặn 2 lần/ năm. Việc này sẽ giúp bạn luôn nắm vững kích cỡ chân của mình để việc chọn giày trở nên dễ dàng hơn.

5. Phục hồi cho bàn chân
Khi tiệc đã tàn cũng là lúc bạn cần lên kế hoạch chăm sóc để bù đắp cho đôi bàn chân ngọc ngà của mình. Lúc này, việc ngâm chân trong nước có pha muối ngâm chân chuyên dụng có thành phần bạc hà sẽ đem lại cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu cho đôi bàn chân rã rời. Sau đó, đừng quên massage bàn chân thật nhẹ nhàng với một loại kem bôi chân chuyên dụng giúp nuôi dưỡng da chân mềm mại và phục hồi những thương tổn.
6. Cuối cùng là làm sao mua được đôi giày đẹp với giá tốt nhất

Để mua được một đôi giày đẹp và hợp với xu hướng thời trang cũng như túi tiền thì đầu tiên là bạn hãy tìm đến những website chuyên bán giày cao gót và phải đa dạng mẫu mã để các bạn thoải mái lựa chọn. ( ví dụ một vài website như: Talaha.vn, ww.winmart.vn, Shopgiayvnxk.com.. )

Các bạn nên đọc kĩ thông tin về website cung cấp giày cao gót đó, các bạn mua giày từ những website uy tín là nhà sản xuất hoặc là những siêu thị giày dép sẽ có giá thấp hơn ngoài thị trường, vì những website đó là đại lý cấp 1 của các công ty sản xuất nên được hưởng % chiết khấu cao. Từ đó họ sẽ chia nhiều quyền lợi cho khách hàng để giữ chân khách hàng.
Chúc các bạn chọn mua được đôi mua giày cao gót đẹp nhất mình yêu thích. Mua giày giá rẻ
Share this article :
 
Quảng cáo Google Adwords nhanh chóng hiệu quả. Hiển thị trên Google chỉ sau 10 phút
 
Support : Copyright © 2014. Xưởng giày dép đẹp vnxk hcm, giày vnxk LH: 01688809015(Ms Oanh)
giay nu