Cách chọn giày búp bê đẹp và thoải mái - Xưởng giày dép đẹp vnxk hcm, giày vnxk
đồng hồ tốt - đồng hồ nữ đẹp - Shop dong ho - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đào tạo seo > >

Cách chọn giày búp bê đẹp và thoải mái

Mỗi bạn gái đều có những nét đẹp và ưu điểm riêng. Và trang phục, phụ kiện chính là các vật dụng để tôn thêm sự ưa nhìn cho nét đẹp đó. Bộ trang phục sẽ trở nên thật phong cách, hài hòa nếu người sử dụng kết hợp cùng đôi giày phù hợp và duyên dáng. Bạn có yêu thích vẻ đẹp nữ tính đến từ giày búp bê? Không những chọn giày đẹp, đôi giày cũng cần tạo sự thoải mái cho người mang nó nữa. Bài viết sau sẽ cùng bạn tìm hiểu về cách chọn giày búp bê đơn giản nhất.
Hãy chú ý tới hình dáng của những đôi giày búp bê

Bạn khá ưng ý với màu sắc cũng như chi tiết của đôi giày búp bê đó? Nhưng dường như trên phần da giày xuất hiện các vết nhăn, phồng. Liệu đây chỉ là lỗi nhỏ do vận chuyển hay chất liệu giày thật sự không tốt? Hãy làm một phép thử nhỏ nhé. Bạn dùng tay cố gắng uốn cong sao cho phần mũi và phần gần đế sát lại rồi thả tay ra. Nếu sau khi thực hiện phép thử, bề mặt giày xuất hiện nhiều nếu gấp xấu, hằn sâu thì bạn nên lựa mẫu giày búp bê khác có cùng màu sắc yêu thích nhưng chất liệu khác. Bởi lẽ loại da kém đàn hồi từ cao su tổng hợp sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới đôi chân của bạn. Giày loại này gây bí chân, mồ hôi không thoát ra được, kém thông thoáng và lâu dần dễ làm phần da chân tiếp xúc với giày xuất hiện mụn nước.

Thử kiểm tra độ bền màu của giày búp bê

Rất đơn giản, hãy cầm đôi giày và thử chà một ngón tay lên bề mặt da. Thử nghiệm này chỉ áp dụng cho giày da sần, da mềm còn với giày da bóng dĩ nhiên phép thử sẽ không đem lại hiệu quả. Nếu tay bạn bị nhuộm màu giày nghĩa là đôi giày búp bê có chất da không được xử lý màu tốt, hãy cân nhắc trước khi mua nhé.
Những chú ý khác khi chọn giày búp bê
Nhiều bạn gái khi chọn giày búp bê lại chú ý nhiều tới thiết kế với phần da mềm mại. Tuy nhiên, nếu là giày da mềm mà giá rẻ thì điều dễ xảy ra đó là sau một thời gian sử dụng, phần da cứng lại gây đau chân hoặc da biến dạng. Bởi lẽ giày da mềm chất lượng tốt có mức giá mắc hơn bình thường khá nhiều đấy. Bạn cũng nên thử dùng ngón tay kiểm tra bề mặt bên trong thay vì chỉ chú ý tới lớp da bên ngoài. Nếu cảm thấy phần lót quá cứng, thô, gây đau tay thì đôi chân của bạn cũng bị ảnh hưởng nếu mang chúng đấy. Đặc biệt, nếu đó là giày búp bê cao gót, gót giày cần cân đối, giày cân bằng khi đứng trên mặt phẳng, tránh trường hợp hai chiếc giày không cân đế với nhau.
Chúc bạn sẽ có đôi giày thật xinh xắn kết hợp cùng những bộ trang phục yêu thích của mình.
Ghé thăm website TALAHA và chọn cho mình GÓT CAO KIÊU HÃNH nhé nàng
Hotline: 0904 707 705
Website: talaha.vn
Xem thêm:
Share this article :
 
Quảng cáo Google Adwords nhanh chóng hiệu quả. Hiển thị trên Google chỉ sau 10 phút
 
Support : Copyright © 2014. Xưởng giày dép đẹp vnxk hcm, giày vnxk LH: 01688809015(Ms Oanh)
giay nu