Xưởng sản xuất giày dép nữ Talaha - Xưởng giày dép đẹp vnxk hcm, giày vnxk
đồng hồ tốt - đồng hồ nữ đẹp - Shop dong ho - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đào tạo seo > >

Xưởng sản xuất giày dép nữ Talaha

Xưởng sản xuất giày dép nữ Talaha là xưởng chuyên sản xuất và phân phối, bán buôn bán sỉ giày nữ cho các đại lý giày dép trên toàn quốc .... Các sản phẩm giày dép tại đây đều được sản xuất tại Việt Nam với nguyên liệu da được nhập khẩu hoàn toàn từ Ý, Ấn Độ, Hàn Quốc, Banglades, Srilanca, Đài Loan... đặc biệt Talaha không nhập nguyên liệu Trung Quốc.
Xưởng giày dép vnxk
Các sản phẩm giày dép nữ được sản xuất trực tiếp tại xưởng giày dép Talaha và luôn có sẵn một số mẫu ngay tại kho hàng của Talaha sẵn sàng đáp ứng nhu cầu bán buôn giày dép nữ trên toàn quốc. 

Ngoài việc chuyên cung cấp bán sỉ giày dép nam nữ cho các đại lý và khách sỉ thì Talaha còn có hệ thống thương mại điện tử (TMĐT). Khách hàng mua lẻ có thể truy cập vào trang web Talaha xem và đặt hàng giày dép nam nữ và thời trang hoàn toàn tự động và sẽ có dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách lẻ hoàn toàn miễn phí.

ĐẾN VỚI XƯỞNG GIÀY Talaha, BẠN SẼ ĐƯỢC ĐẶT HÀNG GIÀY DÉP RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG.

Hiện nay, xu hướng tẩy chay hàng giày dép Trung Quốc đang lan rộng, khách hàng bắt đầu chuyển sang dùng hàng Việt Nam sản xuất nhiều hơn. Nắm bắt được xu hướng đó, các đầu mối buôn sỉ cũng ưu ái hàng Việt Nam hơn. Họ vào sài gòn tìm kiếm sản phẩm tận xưởng sản xuất để có được giá tốt nhất phân phối ra thị trường. 

Xưởng giày Talaha với đầy đủ trang thiết bị máy móc cùng với đội ngũ quản lý, công nhân lành nghề nhiều năm kinh nghiệm, đã đáp ứng được nhu cầu hàng giày dép nữ giá rẻ nhưng chất lượng nhất tại Tp. HCM. Đến với Talaha, các đầu buôn sỉ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, mẫu mã đa dạng và tiến độ giao hàng tốt nhất.

Ghé thăm website TALAHA và chọn cho mình GÓT CAO KIÊU HÃNH nhé nàng
Hotline: 0904 707 705
Website: talaha.vn
Share this article :
 
Quảng cáo Google Adwords nhanh chóng hiệu quả. Hiển thị trên Google chỉ sau 10 phút
 
Support : Copyright © 2014. Xưởng giày dép đẹp vnxk hcm, giày vnxk LH: 01688809015(Ms Oanh)
giay nu