Tại sao phù nữ lại có nhiều giày - Xưởng giày dép đẹp vnxk hcm, giày vnxk
đồng hồ tốt - đồng hồ nữ đẹp - Shop dong ho - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đào tạo seo > >

Tại sao phù nữ lại có nhiều giày

Người ta thường nói : “Đồ vật chọn người,chứ không phải người chọn đồ vật” ý nhằm chỉ sự kết hợp trang phục, giay dep với từng người không phải chuyện đơn giản,nhất là phía chị em.Thật vậy,không phải cứ đôi giày đẹp là bạn đi được,và ngược lại,không phải bạn hơi thon thả có nghĩa là bạn đi được mọi loại giày.Chẳng trách sao phái đẹp luôn mất hàng giờ để tìm và chọn lựa cũng chưa mua được thứ mình hài lòng. Những mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp các nàng dễ dàng hơn trong việc sắm sửa cũng như hết hợp hài hòa với đôi giày mình yêu thích nhất.

1- THEO VÓC DÁNG: Giúp bạn tìm được đôi giày hợp vóc dáng

Bạn có dáng người cao, hơi gầy và mong manh? Với thân hình như vậy có thể làm bạn tự ti về bản thân mình nhưng bạn lại rất dể đi giày nhất do chiều cao đáng mơ ước của bạn. Dáng người cao gầy ốm có thể đi được hầu hết các loai giày như đế bệt, mọi hay cao gót.

Bạn là người có dáng thấp và nhỏ con? Xuồng và đế đúp là loại giày dành riêng cho bạn với phần đế ăn gian chiều cao kha khá và không bị dốc chúi mũi. Những đôi đế xuồng cũng là một lựa chọn tốt với những bạn nữ có chân thon gọn với cảm giác cao và cuốn hút.

Bạn là người có dáng " phì nhiêu"? Mập là nổi khổ khó tả của các bạn gái. Nhưng không vì thế mà các bạn kém tự tin trong cách ăn mặc. Thái Nga sẽ giúp bạn chọn những đôi giày phù hợp với vóc dáng bạn. Bạn không nên đi những đôi xuồng hay đế đúp. Bạn hãy chọn những đôi đơn giản nữ tính như búp bê, mọi hoặc sandals cao gót nhưng vẫn cứng cáp sẽ tạo được điểm nhấn cho bạn

Bạn có dáng đồng hồ cát: Đây là dáng người mơ ước của nhiều cô gái,nhưng không phải cứ “mơ ước” nghĩa là đi được tất cả giày.Những người có dáng này không nên đi dạng giày Kitten Heels,đem tới cảm giác thô và ngắn ngủn. Hãy đi những đôi có đế chắc chắn,không quá to hay quá nhỏ sẽ giúp bạn hài hòa trong vóc dáng.

2- CHỌN GIÀY THEO MÀU: Giúp bạn hài hòa với trang phục

Màu đỏ là màu cực kỳ nổi bật và khi nó trờ thành trang phục nó thành thứ hút hồn các chàng trai nhất.Giày đỏ cũng vậy.Hãy đi một đôi giày đỏ khi bạn muốn quyến rũ và tràn đầy sức sống.Tuy nhiên đừng đi nó khi mặc quần áo có gam màu quá chói,nếu bạn không muốn thành thứ nhức mắt đi động.Hãy kết hợp với quần áo có màu nhẹ nhàng như hồng,cam,trắng đen, hoặc màu trung tính,chúng sẽ giúp bạn hài hòa và vừa mắt nhất.

Xanh dương đem lại sự đẳng cấp trong thời trang.Bạn có thể mặc những món đồ đồng màu hoặc nhạt hơn,sẽ có cảm giác chuyên nghiệp và “chất chơi” hơn hẳn.Một đôi giày màu xanh có thể kết hợp tốt với quần skinny hoặc quần jean đều ổn.Ngoài ra nó cũng rất thích hợp với các loại trang phục có màu như nâu,trắng.

Nên mặc quần áo cân đối và có màu hợp lý với một đôi giày màu vàng. Đây là một màu nổi bật và tạo điểm nhấn nhưng cũng tương đối khó mặc.Hãy kết hợp với một số màu của trang phục khi đôi giày này như đen trắng hoặc xanh lá,nó sẽ giúp bạn bắt mắt và thời trang hơn.

Một đôi giày ánh kim đem lại cho người đi sự bóng bẩy và sang trọng.Và để nổi bật ưu điểm của nó,bạn nên mặc những màu trang nhã lịch sự và đơn giản như đen ,trắng hoặc xanh Navy,tím hoặc đỏ tía,đừng mặc nhưng trang phục lòe loẹt nhiều màu nếu không muốn thành “Tắc kè hoa”.Ngoài ra,đừng xách theo quá nhiều phụ kiện đồng màu ánh kim nếu bạn không muốn mọi người lóa mắt.Hãy kết hợp khéo léo cân đối để tạo làm nổi bật sự sang trọng của đôi giày nhất.

3- THEO KIỂU GIÀY: Giúp bạn chọn trang phục phù hợp với các kiểu giày

Cao gót mũi nhọn: Giày cao gót mũi nhọn là đôi giày mang cảm giác gợi cảm và quyến rũ,và đặc biệt một đôi giày mũi nhọn màu đen cổ điển không bao giờ lỗi mốt trong thời trang.Bạn có thể đi đôi cao gót mũi nhọn với bất cứ trang phục nào.Sử dụng đôi giày mũi nhọn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trang phục xuống phố.

Cao gót đế bằng (Platform): Dành cho những cô nàng cá tính và phong cách.Giày Platform có thể kết hợp đa dạng với phần lớn quần áo như váy,quần skinny hoặc quần culottes đều bắt mắt.Tuy nhiên người có hình dáng mập và thấp không nên đi loại giày này.

Cao gót quai mành: Giày cao gót quai mảnh là mẫu giày đẹp đang được ưa chuộng hiện nay,đem lại cho người đi vẻ thanh tao lịch sự.Chúng phù hợp với đa số quần áo,đặc biệt,nếu bạn thích mặc những món có cảm giác to,dày ở trên như Blazer hay Cardigan và váy hoặc quần skinny ở dưới thì loại này là lựa chọn hào hảo vì đem đến cảm giác mảnh dẻ,nhẹ nhàng cho đôi chân.

Có thể nói,thông qua những mẹo và phương pháp chọn giày ở trên, các bạn nữ có thể hoàn toàn tự tin chọn cho mình một đôi giày ưng ý và hài hòa với vóc dáng và trang phục của mình. Điều cuối cùng Thái Nga muốn gửi đến cho các bạn phái đẹp: Hãy luôn chọn cho mình một đôi giày thật đẹp và tốt nhất để có thể luôn tự tin bước chân xuống phố với ánh mắt trầm trồ của bao chàng trai si tình.

Share this article :
 
Quảng cáo Google Adwords nhanh chóng hiệu quả. Hiển thị trên Google chỉ sau 10 phút
 
Support : Copyright © 2014. Xưởng giày dép đẹp vnxk hcm, giày vnxk LH: 01688809015(Ms Oanh)
giay nu