Tạo nét gợi cảm, quyễn rũ với giày cao gót - Xưởng giày dép đẹp vnxk hcm, giày vnxk
đồng hồ tốt - đồng hồ nữ đẹp - Shop dong ho - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đào tạo seo > >

Tạo nét gợi cảm, quyễn rũ với giày cao gót

Giày cao gót được xem là biểu tượng của sự gợi cảm vì thế nó luôn luôn được các nàng chưng diện để mình thật sự nổi bật giữa đám đông hay là phụ kiện không thể không có để tăng thêm sức hút với chàng trong những lần hẹn hò. Hãy thể hiện phong cách nữ tính đầy quyến rũ và gợi cảm theo các cách mix giày cao gót với các kiểu váy sau đây chắc chắn sẽ làm các chàng say đắm không rời mắt:
Giày cao gót với váy 2 dây
Chiếc váy hai dây đầy gợi cảm của dòng thời trang ở những năm thập niên 90 và ngày nay sự trở lại của nó tuy có chút khác biệt những vẫn là món đồ dành cho các cô nàng sành điệu muốn thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Hình ảnh một cô gái dịu dàng và gợi cảm sẽ luôn bị cuốn hút với váy hai dây được thiết kế dáng suông hoạ tiết hoa lá cùng một đôi giày cao gót tông màu đen da bóng. Với cách phối đồ này trông bạn gái thật dịu dàng và sexy.
Giày cao gót thanh thoát cùng váy maxi
Chiếc váy maxi điệu đà dài tới mắt cá hoặc chấm gót chân luôn được các bạn nữ yêu thích. Một sét đồ tuy đơn giản nhưnghoàn hảo và không kém phần quyến rũgồm một đôi giày sandal cao gót thanh thoát kết hợp với váy maxi xếp ly xanh da trời cùng áo thun trơn trắng sẽ giúp các bạn nữ có được nét thướt tha, dịu dàng ở bện cạnh người ấy trong buổi hẹn hò.
Giày cao gót sáng màu cùng áo hai dây xếp tầng và váy midi xuyên thấu 2 lớp
Giày cao gót tông màu hồng sáng dây mảnh cột qua cổ chân đơn giản sẽ làm điểm nhấn cho chiếc chân váy midi xuyên thấu 2 lớp có độ dài qua gốivà áo dây xếp ly hai tầng trong gam màu trắng tinh khôi sẽ đem đến sự thanh lịch, trang nhã là gợi ý tuyệt vời cho các cô gái trong buổi hẹn hò.Nhất định các chàng sẽ thật sự bị cuốn hút với các cô nàng có phong cách gợi cảm đầy tinh tế như thế này.
Giày cao gót màu đỏ với đầm cùng tông màu
Một đôi giày cao gót màu đỏ với họa tiết hơi cầu kỳ làcánh hóa đỏ đính trên quai giày kết hợp với chiếc váy đỏ chất liệu ren hay đươc thiết kế cắt laser tinh xảo vừa kín lại vừa hở theo gu tông xuyệt tông sẽ làm cho các cô gái hết sức gợi cảm và quyến rũ tất nhiên sẽ hớp hồn người đối diện chứ không riêng gì bạn trai của mình.
Xem thêm: 
Share this article :
 
Quảng cáo Google Adwords nhanh chóng hiệu quả. Hiển thị trên Google chỉ sau 10 phút
 
Support : Copyright © 2014. Xưởng giày dép đẹp vnxk hcm, giày vnxk LH: 01688809015(Ms Oanh)
giay nu