Cách Phân Biệt Giày Vnxk Xịn - Xưởng giày dép đẹp vnxk hcm, giày vnxk
đồng hồ tốt - đồng hồ nữ đẹp - Shop dong ho - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đào tạo seo > >

Cách Phân Biệt Giày Vnxk Xịn

Trong vòng 2, 3 năm trở lại gần đây những mặt hàng giày việt nam xuất khẩu đã bắt đầu được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm . Tuy nhiên lợi dung nhu cầu mua sắm đó rất nhiều gian thương đã dùng mánh khóe để nhằm qua mặt người tiêu dùng thực chất là những sản phẩm kém chất lượng có suất xứ trung quốc , trong đó mặt hanggiày dép nữ được nhắc đến như 1 vấn nạn khó kiếm xoát. Không chỉ người tiêu dùng mà những chủ cửa hàng shop giày vnxk cũng mắc phải những tình trạng trên. sẽ rất khó để phân biệt thật giả nếu không có kinh nghiệm.
Dưới đây là 1 vài mẹo nhỏ cách phân biệt giày vnxk xịn với hàng giả kém chất lượng , hãy cùng lắng nghe và quan sát nhé:

1. Giá thành

Là 1 trong những tiêu chỉ mà bạn cần phải chú ý . Thông thường những sản phẩm giày dép vnxk như giày cao gót , giày búp bê vv. có giá giao động từ 250.000 đến  350.000 VND với chất lượng sản phẩm được đánh giá là tốt. Vì vậy những bạn nào thấy những cửa hàng rao bán đồ vnxk nhưng giá chỉ từ 70.000 đến 100.000 thì hãy cẩn thận và đừng vội tin tưởng.

2. Nhãn mác

- Đừng bao giờ chỉ vì nhìn thấy có dòng chữ "Made in Vietnam" ghi trên lót giày mà bạn vội tin rằng đó chính là giày vnxk. Bởi theo chuẩn ngày nay tất cả các sản phẩm đều phải ghi rõ nơi sản xuất , đồng thời được được in trực tiếp lên giày dép , chứ không phải dán 1 miếng tem ghi dòng chữ đơn giản như vậy,
- Đa số những mẫu giày xuất xịn , bên dưới đế giày thường có in chìm 1 vài thông số như cỡ giày , chất liệu , hay tên thương hiệu , 1 số khác sẽ ghi thêm made in vietnam và code mã hàng.
- Những sản phẩm chính hãng sẽ có tem mác ghi rõ cỡ giày ở các khu vực xuất đi như EUR , USA , MEX . Chúng thường được gán trên mác giá của sản phẩm , những sản phẩm giày xịn thường có móc nhỏ gắn chắc dưới lót giày để định mác giá.
- Hàng giày vnxk chất lượng thường ghi rõ dòng sản phẩm như : giày zara và chúng không bao giờ ghi mỗi chữ zara mà thường có kiểu riêng: zara women , zara man , zara trafaluc.
- Ngoài ra bạn cũng cần quan tâm đến những thương hiệu hay biểu tượng logo ghi trên giày, thông thường những loại giày nhái chúng được làm rất cẩu thả , thậm chí in sai lệch. Bạn cần tìm hiểu 1 vãi hãng cụ thể để dễ dàng nhận biết hơn.

3. Màu sắc, chất liệu, kích cỡ

- Màu sắc : điều mà bất kỳ ai đã từng sử dụng giày vnxk khi cầm trên tay những sản phẩm giả đều nhận ra màu của chúng khá khác nhau. Hàng giả màu sắc thường dại và trông không thật. 
giay vnxk 
- Chất liệu: hãy kiểm tra đường khâu , chỗ dán  trên sản phẩm xem chúng có bị lệch hay bong không. Hàng giả thường không được gia công ti mỉ , đường khâu thường thiếu sự chắc chắn thậm chí còn trượt ra bên ngoài.
giay vnxk ha noi 
- Kích cỡ :  hàng giả thường có phom cứng thôi ,tạo cảm giác khó chịu khi đi vào , không chuẩn theo phome, không giống những đôi giày búp bê xuất xịn
giay bup be

4. So sánh trực tiếp

- Đây là cách nhìn trực quan nhất , bạn có thể đặt hai chiếc giày oxford lên một mặt phẳng để kiểm tra . Nếu 1 trong 2 chiếc không vững hoặc nghiêng sang một bên , nghĩa là đó chính là hàng vnxk nhái , bởi nếu là hàng xịn thì chúng sẽ được gia công rất cẩn thận và chắc chắn.
- Bạn đi cả 2 chiếc giày trên 1 đoạn đường ngắn để trực tiếp cảm nhận , sẽ có những yếu tố như nặng nhẹ , khả năng thăng bằng , có bị nhấc gót không. Những sản phẩm giày dép chính hãng được làm từ chất liệu cao su tự nhiên , còn những sản phẩm giả thì làm bằng nhựa cứng không có sự đàn hôi co giãn gây cảm giác đau khi đi lại.
Share this article :
 
Quảng cáo Google Adwords nhanh chóng hiệu quả. Hiển thị trên Google chỉ sau 10 phút
 
Support : Copyright © 2014. Xưởng giày dép đẹp vnxk hcm, giày vnxk LH: 01688809015(Ms Oanh)
giay nu